Tư vấn sức khỏe
(04) 37738074
thanhtuvtc_89
Kinh doanh 1 Kinh doanh 1
Số người online Số người online:
Khách thăm Hôm nay: 192
Thành viên Hôm qua: 6973
Tổng cộng Tổng cộng: 10386732
Kỳ nghỉ hè 2014 sôi động đầy cảm xúc của YNNO Pharma

Đảo Quan Lạn thuộc quần đảo Bái Tử Long, Quảng Ninh được mệnh danh làđiểm du lịch hấp dẫn bậc nhất của miền Đông Bắc, bởi tính hoang sơ của những cồn cát và rừng phi lao trải dài, với bãi biển Minh Châu cát trắng như pha lê, mịn màng như lụa, nước biển trong xanh có thể nhìn thấy những đàn cá con bơi vào tận chân du khách.Thiên nhiên phú cho Quan Lạn một vẻ đẹp quyến rũ đến nao lòng. Kỳ lạ thay cho cát nơi đây, những hạt cát trắng hơn cát ở bất cứ đâu, những viên cát li ti, tinh khiết lấp lánh dưới ánh nắng trời, lấp lánh dưới làn nước trong vắt của biển Quan Lạn-Minh Châu.

Được sự quan tâm của Giám đốc Công ty-Ths. Sử Mỹ Ngọc, từ ngày 01 đến 03 tháng 8 năm 2014 tập thể CBCNV Công ty CP Dược phẩm YNNO  cùng nhau trải nghiệm, khám phá Đảo Quan Lạn -Minh Châu -Tỉnh Quảng Ninh.

Một chuyến đi đầy ắp những tiếng cười. Cười từ lúc bước chân lên xe, tới cảng Cái Rồng, bắt đầu lướt sóng ra khơi. Không khí hào hứng đó lan tận tới cả buổi tối đốt lửa trại với những game show không cầm được tiếng cười, lại cười và cười không ngớt.

Với sự cố gắng chèo lái con thuyền YNNO, Giám đốc Ths. Sử Mỹ Ngọc đã đưa tập thể CBCNV Công ty CP Dược phẩm YNNO đến hòn đảo hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng, tại đây các thành viên của Công ty được nghỉ ngơi được trải nghiệm để thêm gắn kết nhau hơn, hiểu nhau hơn, YNNO đã cùng nhau hát vang bài truyền thống “Mùa xuân YNNO”, cùng hòa chung với không khí vui nhộn đêm lửa trại,nắm tay nhau nhảy múa hát ca, thấy thêm yêu ngôi nhà YNNO. Các thành viên YNNO như hòa chung nhịp đập của sựhưng phấn, truyền cảm hứng lan tỏa sự say mê đến từng trò chơi. Tại đây đoàn du lịchYNNO Pharma tớithăm ngôi đình Quan Lạn được xây dựng từ thế kỷ 18, nơi vẫn giữ lại gần như nguyên vẹn các đường nét chạm khắc hoa văn tinh xảo, thăm chùa Quan Lạn (Linh Quang Tự) thờ Phật và Bà chúa Liễu Hạnh, thăm Miếu Nghè Quan Lạn (miếu Đức Ông) để thấy được cái tâm linh, cái kiến trúc cổ xưa do ông cha ta xây dựng lên để thấy tự hào về sự hào hùng của dân tộc ta.

“Từ lúc sinh ra, lớn lên và nay đã xây dựng cho mình được một tổ ấm nhỏ nơi mà tôi đi về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, nơi mà tôi có thể chia sẻ mỗi lúc vui buồn, và tôi cứ nghĩ đây là ngôi nhà duy nhất trong cuộc đời, cho đến khi tôi đặt chân đến YNNO suy nghĩ của tôi dần thay đổi. Dù quãng thời gian làm việc ở đây chưa dài nhưng chỉ chừng ấy thôi cũng giúp tôi nhận ra rằng Công ty cổ phần Dược phẩm YNNO là ngôi nhà thứ hai mà bấy lâu nay tôi đang tìm kiếm. Vượt sóng ra khơi : Gác lại bao bộn bề của công việc cũng như những lo toan cho cuộc sống hàng ngày của mình, tôi cùng con tàu YNNO do thuyền trưởng Mỹ Ngọc và những thủy thủ củaYNNO vượt sóng ra khơi đến với Quan Lạn –Minh Châu, một viên ngọc thô thơ mộng giữa biển khơi để nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành sau những ngày tháng làm việc vất vả trong đất liền. Ấn tượng ngay từ khi đặt chân xuống đảo, không khí thật yên bình êm ả và trong lành với bãi cát trắng phau như tuyết trải dài trên bãi biển đã xua tan đi mọi mệt mỏi sau một quãng đường dài từ Hà Nội ra chốn thiên đường này. Lần đầu tiên trong đời, tôi được tận hưởng không khí yên bình giữa biển trời bao la cùng với bạn bè đồng nghiệp của mình, cùng vui cùng hát và nhảy múa bên ánh lửa trại, cùng chơi những trò chơi tập thể trên bãi cát trắng phau, cho đến cùng nhau ngâm mình giữa làn nước trong xanh của biển cả.” (Trần Hữu Đức)

“Chúng tôi đã ngồi trên chiếc xe tuk tuk để đi qua những đoạn đường sóc khiến người chúng tôi nhẩy tưng tưng lên mà trên khuôn mặt ai cũng có một nụ cười rạng rỡ. Non sông đất nước Việt Nam đẹp là thế hùng vĩ là thế khiến cho bao người đến với Việt Nam đều trầm trồ khen ngợi. Cám ơn thiên nhiên, cám ơn tạo hóa đã tạo ra những hòn đảo tuyệt đẹp để YNNO chúng tôi đến khám phá và nghỉ dưỡng. Cám ơn sự quan tâm của Giám đốc Công ty – Ths. Sử Mỹ Ngọc đã cố gắng tạo điều kiện cho các nhân viên có dịp được đi tới những địa điểm mà trước đây mới chỉ được xem qua những phương tiện truyền thông. Toàn thể nhân viên YNNO sẽ cố gắng làm việc hăng say hơn, hiệu quả hơn và nỗ lực hơn để Công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn. Và chúng ta sẽ lại có dịp được đi khám phá những địa điểm mới cùng nhau, ăn bữa cơm như 1 gia đình lớn, chăm lo cho nhau và cùng nhau vui chơi.” (Phùng Tuấn Sơn)

“Em rất vui vì trong thời buổi khó khăn như hiện nay mà Công ty vẫn tạo điều kiện cho nhân viên được tham gia kỳ nghỉ đầy ý nghĩa.” (Ds. Nguyễn Khắc Dương)

“Một tuần sau chuyến nghỉ mát cùng Công ty, đôi khi nằm trên chăn ấm nệm êm mà cảm giác vẫn còn lâng lâng, chòng chành như đang trên những ngọn sóng, những con sóng trắng xóa dập dềnh trên đường ra đảo Minh Châu. Chuyến đi Quan Lạn Minh Châu lần này, được chiêm ngưỡng một thiên đường biển xanh cát trắng nắng vàng, những đồi cát với dòng sông uốn lượn đẹp tựa trong tranh, với những đặc sản trù phú mà thiên nhiên ban tặng nơi đây, đã để lại một ấn tượng đẹp trong lòng mọi người. Với sức trẻ, hào hứng, tràn đầy sức sống, YNNO luôn thể hiện một tinh thần làm ra làm chơi ra chơi, luôn luôn cháy hết mình và luôn thể hiện một tinh thần đoàn kết trên dưới một lòng vì một sự nghiệp cao cả đó là mang sức khỏe tới cộng đồng. Mỗi một chuyến đi như mang mọi người xích gần nhau hơn, thêm hiểu nhau hơn và hơn hết là thêm yêu ngôi nhà chung YNNO hơn. Hy vọng từ đây mọi người sẽ thêm đoàn kết, yêu thương nhau hơn để cùng phát triển ngôi nhà YNNO ngày một lớn mạnh, sẽ cùng sát cánh bên nhau trên chặng đường phía trước, và cả những chuyến đi thú vị ngập tràn những niềm vui đang chờ đợi trong tương lai.” (Phạm Vân Khánh)

“Mỗi chuyến đi của Công ty YNNO đều để lại trong lòng nhiều cảm xúc khác nhau nhưng tựu trung lại tất cả đều tự hào vì là 1 thành viên, là 1 nhân tố của Công ty Cổ Phần Dược Phẩm YNNO góp phần xây dựng lên YNNO Pharma vững mạnh tất cả vì 1 ngày mai tươi sáng hơn và mỗi người đều cố gắng phấn đấu hơn nữa bắt đầu từ ngày hôm nay theo đúng Slogan của Công ty -Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay”(Phạm Thanh Nhàn)

“Ban ngày hòn đảo đẹp tuyệt vời,với biển xanh, cồn cát trắng mịn, nắng vàng. Khi đêm xuống hòn đảo rất lung linh những ánh nến, tạo khung cảnh rất thơ mộng.Gia đình YNNO cùng nhau chơi các trò chơi rất vui, cùng nhau hát bên lửa trại, đặc biệt khi hát “Mùa xuân YNNO” mỗi thành viên đều thấy tự hào khi được là thành viên của YNNO. Thấy trong người đầy nhiệt huyết và khát khao của tuổi trẻ.” (Nguyễn Việt Hưng)

“Từ lúc là thành viên của Công ty thì cứ mỗi dịp hè đến trong lòng tôi lại có cảm giác háo hức, hồi hộp và chờ đợi kỳ nghỉ hè thường niên của Công ty tổ chức. Cái cảm giác hồi hộp mà Giám Đốc Ths. Sử Mỹ Ngọc dành cho chúng tôi đó chính là sự bất ngờ và thú vị ở mỗi một chuyến đi, mỗi một kỳ nghỉ. Quá háo hức nên vừa đặt chân tới khách sạn tôi và một vài đồng nghiệp nhận phòng xong  đã lao ra biển để đắm mình vào làn nước biển trong xanh mà thiên nhiên nơi đây ban tặng…Giờ đây chúng tôi lại trở về với cuộc sống đời thường với những bộn bề công việc, với đầy những thử thách phía trước mà chúng tôi phải vượt qua. Cảm ơn Giám Đốc Ths. Sử Mỹ Ngọc đã cho tôi và các đồng nghiệp một mùa hè đầy thú vị và ý nghĩa. Chúng tôi những con người đầy nhiệt huyết sẽ tiếp tục chinh phục những chặng đường của mình để có những chuyến trải nghiệm thú vị hơn nữa.” (Bs. Vũ Hồng Phong)

“Tôi cảm nhận như được hòa mình vào với thiên nhiên, với sự hoang sơ của biển và núi.Cùng các anh chị em trong Công ty thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên, của con người, của những món ăn. Cùng nhau tay trong tay quây quần bên ánh lửa trại, chơi các trò chơi, hát vang bài ca “Mùa xuân YNNO”. Dường như tất cả mọi người lại càng thêm gắn bó, càng thêm thân thiết, cảm giác các thành viên trong Công ty Cổ phần Dược phẩm YNNO như là một người Chị, một người Anh, một người Em trong gia đình lại càng hiện hữu rõ hơn. Chuyến đi kết thúc để lại trong tôi những dư âm không thể nào quên về vẻ đẹp của thiên nhiên – con người Quan Lạn – Minh Châu. Đặc biệt qua đó tôi cũng cảm nhận rõ ràng hơn về sự quan tâm của GĐ Ths. Sử Mỹ Ngọc tới từng thành viên trong đại gia đình YNNO – Gia đình thứ 2 của chúng tôi.” (Phạm Ngọc Hưng)

“Qua một ngày đi đường mệt mỏi chúng tôi được đắm chìm trong những món sơn hào của biển cả khiến ai ai cũng tưng bừng chúc nhau hò dô vang dội cả biển khơi. Những tiếng hò dô cụng ly hòa cùng những làn sóng biển khiến cho không khí càng ngày càng vui nhộn hơn.” (Vũ Ngọc Biển)

“Nhớ ngày xưa khi còn bé, khi tiếng trống trường cuối cùng vang lên là tôi lại háo hức mong chờ mùa hè đến. Mùa hè đầy nắng, đầy gió, chứa đựng nhiều dự định và hứa hẹn. Cứ tưởng rằng theo năm tháng dần lớn lên, những niềm vui nhỏ nhoi dần biết mất mà thay vào đấy là những công việc bộn bề của cuộc sống. Tôi dần quên đi niềm vui mỗi khi mùa hè đến. Nhưng từ lúc bước chân vào Công ty cổ phần Dược phẩm Ynno- ngôi nhà thứ 2 của mình, tôi như được sống lại trong thời thơ ấu. Lại háo hức mong chờ mỗi mùa hè Công ty tổ chức đi du lịch. Đảo Quan Lạn thực sự đem đến sự trong veo, tinh khôi và sự mênh mông của biển cả cho những người một lần tới hòn đảo xinh đẹp hoang sơ này như chúng tôi. Tôi cảm thấy mọi người trong công ty ai ai cũng vui vẻ. Mọi người giống như một đại gia đình càng thêm thân thiết gắn bó sau mỗi chuyến đi… Bữa cơm tối nay khá là ngon nhưng tôi nhận thấy mọi người đều ăn rất ít. Không khí lúc ăn cũng trầm xuống vì thiếu mất người lãnh đạo tài ba của mình. Ăn xong, hướng dẫn viên đưa ra các trò chơi nhưng dường như không ai có tâm trí nào để chơi đùa nữa. Không ai bảo ai, chúng tôi cùng nhau lên phòng thăm chị. Đâu còn dáng vẻ tưới tắn trẻ trung thường ngày cùng sự năng động nhiệt tình nữa. Nhìn khuôn mặt xanh xao nhưng vẫn cố tươi cười của chị mà tôi cảm thấy xót xa. Chị giống như người chị cả trong đại gia đình YNNO mà chúng tôi ai ai cũng đều yêu mến. Mọi người đều mong Chị có thể sớm khỏe lại.Ngày cuối cùng của chuyến du lịch, tỉnh dậy tôi đã cảm thấy rất vui mừng khi nhìn thấy người Chị kính yêu của mình đã có thể đứng dậy vui chơi cùng chúng tôi. Chị đã bớt xanh xao hơn tối qua, trên khuôn mặt vẫn là nụ cười rạng rỡ thường ngày ấy. Lòng tôi như được trút đi một gánh nặng, cảm thấy một ngày mới thật vui vẻ.” (Nguyễn Thu Thảo)

“Có một chút buồn khi người chị cả của Đoàn là chị Ngọc bị mệt và không tham gia được cùng cả đoàn vào buổi chiều hôm sau. Nhưng thật may mắn khi sáng hôm sau Chị kịp bình phục để cùng mọi người trong đoàn đón ánh bình minh tại bờ biển Minh Châu.Cả đoàn đã có những bức hình đón bình minh thật đẹp và khó quên.Cảm ơn chị Ngọc Giám đốc đã tạo điều kiện cho CBCNV Công ty được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Sau kỳ nghỉ giúp cho mọi người trong Công ty đoàn kết hơn, hiểu nhau hơn. Đúng với những gì mà Công ty đang hướng tới YNNO Pharma như gia đình thứ hai của toàn thể anh chị em trong Công ty.Hi vọng sang năm tới Công ty sẽ tổ chức một chuyến đi thú vị hơn nữa.Em sẽ nỗ lực hơn nữa trong công việc để giúp thúc đẩy cho Công ty cổ phần Dược phẩm YNNO phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.”(Vũ Thành Kiên)

“Nếu mùa hè năm ngoái là được lần đầu tiên em cùng các thành viên của YNNO Pharma bước lên máy bay vào Đà Nẵng thì năm nay cũng là lần đầu tiên được lên cano tới 1 hòn đảo mang tên Quan Lạn ở Quảng Ninh. Trong chuyến đi em cảm thấy tình đoàn kết của Công ty mình càng được gắn chặt hơn.Em hiểu Công ty luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất cho CBCNV có 1 kì nghỉ tuyệt vời, được thấy danh lam thắng cảnh của đất nước. Từ trong tàu nhìn ra cửa sổ em có thể thấy nước biển hắt lên trắng xóa, biển thì xanh biếc, núi đá thì hũng vĩ, được chạm vào làn nước biển mát lạnh, hứng gió biển và được chụp những bức ảnh thật tuyệt trên tàu… Sau chuyến đi em cảm thấy Gia đình YNNO là 1 gia đình tuyệt vời nhất. Em rất tự hào vì được làm 1 thành viên của gia đình thứ 2 này. Em cảm thấy được thư giãn sau những ngày căng thẳng làm việc. Đúng như các anh chị trong Công ty đã nói: không có từ nào có thể diễn tả hết được cảm nhận của mình từ đáy lòng."(Hoàng Thu Thảo)

“Quả đúng như lời đồn đại, Quan Lạn, giản dị, mộc mạc, chân quê còn hơn cả sức tưởng tượng của mỗi chúng tôi. Đến đây, chúng tôi như trút bỏ hết tất cả mọi buồn phiền, mọi vướng bận của cuộc sống hối hả thường ngày, cả những e ngại của cá nhân để hòa vào với không khí mênh mông của biển trời, của đêm GALA Dinner đầy sôi động, của những trò chơi khiến chúng tôi như “ngạt thở” bởi tiếng cười giòn tan và hết mình.Chúng tôi xích lại gần nhau hơn, dường như đã không còn ranh giới giữa “Sếp và Nhân viên”, mà chúng tôi là một gia đình, một gia đình đúng nghĩa với “Người chị cả” đảm đang, giỏi dang, dẫn dắt đàn em bằng tình yêu thương, bằng sự lo lắng, chăm chút mỗi ngày.Cảm ơn chị - Giám đốc Mỹ Ngọc, vì chưa năm nào chị quên “tặng” cho nhân viên những điều bất ngờ đầy thú vị mỗi dịp hè về, mặc dù giữa lúc kinh tế còn nhiều khó khăn. Chị đã cho chúng em một “gia đình lớn thứ 2”.Cảm ơn chị vì tất cả!(Trần Thu Trang)

“Đại gia đình YNNO đã hành quân ra bãi biển cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trước khi kết thúc những ngày khó quên trên hòn đảo xinh đẹp này để trở về cuộc sống hàng ngày. Cám ơn chị người chị cả của đại gia đình YNNO đã lo lắng cho những đứa em của mình có một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Cám ơn chị với 1 kỳ nghỉ đầy sôi động và ý nghĩa.” (Nguyễn Phi Lanh)

“Chúng tôi đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và cảm nhận được hơi ấm, sự quan tâm của GĐ -Th.Sử Mỹ Ngọc tới anh chị em trong Công ty.Có lẽ đây là 1 mùa hè,1 chuyến đi để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong tôi. Một người nhân viên mới vừa vào làm việc được 2 tháng,với một môi trường hoàn toàn mới, nhưng tôi cảm thấy nơi đây sao mà gần gũi và thân thiết đến thế. Tôi thực sự cảm động trước sự quan tâm của GĐ tới từng nhân viên,cũng như sự quan tâm của từng thành viên trong Công ty. Thực sự giống như 1 gia đình và chị cũng đã nói với chúng tôi rằng: “Chúng ta là 1 gia đình” và YNNO PHARMA chính là gia đình thứ hai,là chỗ dựa cho chúng ta.Còn Chị giống như là người chị cả của chúng tôi…Vậy là kết thúc chuyến đi, chúng tôi đã về đến HN và tạm biệt nhau, song những dư âm của chuyến đi sẽ không bao giờ quên được, đây đúng là 1 mùa hè sôi động - 1 mùa hè YNNO đáng nhớ nhất đối với tôi.Tôi cảm thấy mình thật may mắn,vinh dự và tự hào vì mình là một thành viên của Công ty CPDP YNNO. Cảm ơn Chị, cảm ơn đại Gia Đình YNNO Pharma đã cho tôi một chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ý nghĩa.”(Lục Kim Cúc)

“Chuyến đi đang vào hồi thú vị nhất thì thật không may tôi lại bị ốm. Nhưng hôm nay tôi càng thêm hiểu tình cảm mà các em dành cho tôi. Mọi người trong Công ty ai cũng lo lắng cho sức khỏe của tôi. Tôi tự hào vì được làm chị cả của những người em tuyệt vời như vậy. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để YNNO Pharma thực sự là gia đình thứ 2 của tất cả các thành viên trong Công ty, để các em tôi ngày càng có một cuộc sống tốt đẹp hơn! Cảm ơn các em đã rất nỗ lực làm việc xây dựng lên một YNNO Pharma như ngày hôm nay và một YNNO Pharma mạnh mẽ hơn trong tương lai!” (GĐ-Th.s Sử Mỹ Ngọc)

Joshua vs Usyk Live Joshua vs Usyk Live Stream Joshua vs Usyk Live Free Joshua vs Usyk 2 Live Joshua v Usyk 2 Live Joshua v Usyk 2 Live Stream UFC 278 Live UFC 278 Live Stream UFC 278 Live Free