Tư vấn sức khỏe
(04) 37738074
thanhtuvtc_89
Kinh doanh 1 Kinh doanh 1
Số người online Số người online:
Khách thăm Hôm nay: 3806
Thành viên Hôm qua: 2788
Tổng cộng Tổng cộng: 10403072
YNNO Pharma mùa hè 2015 tuyệt vời tại Phú Quốc

Phú Quốc- hòn đảo lớn nhất Việt Nam và được mệnh danh là đảo Ngọc. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp tuyệt, hoang sơ, làm say đắm biết bao du khách.

Được sự quan tâm của Giám Đốc Công ty -Ths. Sử Mỹ Ngọc, từ ngày 31/7 đến ngày 2/82015 tập thể CBNVCông ty Cổ phần Dược phẩm YNNO đã bỏ lại mọi vướng bận của cuộc sống hối hả để được hòa vào với chốn được mệnh danh là “Thiên đường của biển”, của những danh lam, thắng cảnh: Bãi Sao, xưởng Ngọc trai, xưởng làm nước mắm, vườn Hồ tiêu, Dinh Cậu, Suối Tranh… nổi tiếng đất Phú Quốc.

Hồi hộp đến từng phút giây là cảm xúc xuyên suốt cả chuyến đi. Hồi hộp từ khoảnh khắc lên chuyến xe đưa mọi người ra sân bay đến khi cả đoàn đặt chân lên hòn đảo Phú Quốc. Chuyến đi năm nay rất đặc biệt, đoàn YNNO Pharma được hòa mình vào cuộc sống của người dân đảo. Được 1 ngày trải nghiệm làm ngư dân trên biển - được ngắm cảnh biển từ trên thuyền -  được tự tay quăng mồi để câu cá , được thỏa sức bơi lội ngắm san hô và được thưởng thức bữa trưa rất vui vẻ trên thuyền.

Con đường đến bãi sao vẫn gập ghềnh lên xuống, nhưng khi được ở bên những người thân yêu thì có lẽ con đường ấy nhẹ nhàng hơn. Bãi sao ẩn mình sau rặng dừa và con đường đất đỏ ba ran, không quá lời khi người ta ví đây là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Bãi Sao dài vút tầm mắt, trong xanh với bãi cát dài mịn mát, nước phẳng như gương. Nhìn ra xa những còn tàu đang neo đậu chờ khách ra khơi, mang theo cả sự hồn hậu của con người nơi đây dành cho du khách. Ngồi trên những con đò nhỏ lướt nhẹ êm trên mặt biển để lên tàu ra khơi trên mỗi gương mặt của của các thành viên trong đại gia đình YNNO không ai dấu nỗi niềm vui và sự háo hức.

Buổi chiều đến chúng tôi lại cùng nhau chơi các trò chơi được sự cổ vũ hết sức nhiệt tình từ người Chị cả kính yêu của chúng tôi.

Khi những ánh đèn lung linh trên biển cũng là lúc Chương trình Gala Dinner YNNO 2015 dậy sóng, những ca khúc truyền thống của Công ty vang lên, những trò chơi đầy ắp tiếng cười, cùng hòa với tiếng sóng biển rì rào, tạo nên một không gian thơ mộng.

Đêm GALA Dinner đầy sôi động với phần đạo diễn của Giám Đốc kính yêu - Ths. Mỹ Ngọc của chúng tôi, của những trò chơi khiến chúng tôi như “ ngạt thở” bởi tiếng cười giòn tan, thoải mái và hết mình. Những tiết mục cây nhà lá vườn nhưng khán giả lại là đội cổ vũ chuyên nghiệp khiến ca sĩ, ảo thuật gia thấy mình như đang ở đên trung kết của giọng hát việt hay Got tallent vậy.Tưng bừng ấm ấp yêu thương đó là những gì chúng tôi cảm nhận thấy được ở gia đình YNNO. Không ai muốn về phòng khi đêm đã về khuya, ai cũng muốn níu kéo để giây phút này dài mãi… 8

Quả là không có một nơi nào tuyệt vời có thể ngắm hoàng hôn đẹp hơn là ở cầu tàu Dinh Cậu. Chỉ khi tận mắt chứng kiến mặt trời trên biển, chúng tôi thấy lòng mình bình yên đến cỡ nào. Bên ghềnh đá thiên tạo có hình thù lạ mắt với ba bề sóng vỗ, được viền quanh bởi bãi đá kè, Dinh Cậu là ngôi miếu cổ, mái ngói thẫm mầu rêu phong. Chúng tôi cùng nhau chụp những bức ảnh đầy kỷ niệm để lưu lại dấu ấn của mình sau chuyến đi.

Cảm ơn người Chị cả của đại gia đình YNNO, vì những gì tốt đẹp mà Chị đã dành cho CBNV Công ty Cổ phần Dược phẩm YNNO, chưa khi nào chị quên tặng cho những người em của mình những điều bất ngờ đầy thú vị, dù giữa lúc kinh tế còn không ít khó khăn, nhưng những quyền lợi của nhân viên vẫn luôn được chị chu đáo và đặt lên hàng đầu. Chị đã cho chúng tôi có cơ hội, môi trường làm việc tốt. Tất cả đều hiểu, cảm phục tấm lòng nhân hậu, bao dung, hết lòng và cố gắng hết mình để các thành viên YNNO có những ngày nghỉ ngơi thoải mái trên miền đất tuyệt đẹp này. Đại gia đình YNNO đã có một kỳ nghỉ,một mùa hè đầy ý nghĩa! Mỗi chuyến đi đều để lại những cảm xúc riêng, những dư âm, những kỷ niệm về chuyến đi sẽ còn mãi trong tâm trí, trong trái tim mỗi chúng tôi. “Tự hào ta là ngôi sao YNNO, Tự hào ta là sao sáng YNNO”, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình,cùng nhau chung tay,gắn kết một lòng để xây đắp YNNO ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Joshua vs Usyk Live Joshua vs Usyk Live Stream Joshua vs Usyk Live Free Joshua vs Usyk 2 Live Joshua v Usyk 2 Live Joshua v Usyk 2 Live Stream UFC 278 Live UFC 278 Live Stream UFC 278 Live Free